McAfee รายงานว่า มัลแวร์เพิ่มขึ้นมากในช่วง Q2-2011

ตามที่ "รายงาน ภัยคุกคาม สำหรับ Q2-2011" โดย McAfee ออกมาล่าสุด ปี พบว่า ปี 2011 นี้ เป็นปีที่ มีโปรแกรมมัลแวร์ เยอะมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของมัลแวร์ในช่วง มกราคม ถึง มิถุนายน

ผลผ่านห้องปฏิบัติการสำหรับการตรวจสอบและวิจัยของบริษัท เป็นหลักฐานแน่ชัดว่า แค่ในช่วง Q1-2011 มีมัลแวร์ปรากฎขึ้นมา 12m รายการ แม้ว่า นั่นหมายความว่าการเพิ่มขึ้นของมัลแวร์อยู่ที่แค่ 22% มากกว่า Q1-2010 แต่สถานการณ์ในช่วง Q2-2011 นั้นเลวร้ายยิ่งกว่าเสียอีก
ข้อสังเกตเกี่ยวกับสถานการณ์อันเลวร้ายนี้ McAfee กล่าวว่า ถ้าตัวเลขของไตรมาสที่สองจะถูกเพิ่มเข้าไป โดยรวมแล้ว โปรแกรมที่เป็นอันตรายทั้งหมดในฐานข้อมูลของมันจะพุ่งไปที่ประมาณ 65m เลยทีเดียว McAfee กล่าวต่อว่า เห็นได้ชัดว่านักวิจัยฯ มีการคำนวณ ที่ดูเหมือนกับจะเป็น "สวนสัตว์มัลแวร์" ซึ่งจะพุ่งขึ้นไปถึง 75m เป็นอย่างต่ำ ภายในปลายปี 2011 นี้ Thetechherald.com เผยแพร่เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2011

» SPAMfighter - 9/2/2011

3 ขั้นตอนง่ายๆ ที่จะอัพเดทไดรเวอร์ในวินโดวส์คอมพิวเตอร์ของคุณSlow PC? Optimize your Slow PC with SLOW-PCfighter!อีเมล์เต็มไปด้วยสแปม? ตัวกรองสแปมฟรี!

Dear Reader

We are happy to see you are reading our IT Security News.

We do believe, that the foundation for a good work environment starts with fast, secure and high performing computers. If you agree, then you should take a look at our Business Solutions to Spam Filter & Antivirus for even the latest version of Exchange Servers - your colleagues will appreciate it!

Go back to previous page
ถัดไป