คาดว่าจะมีการหยุดชะงัก M86 บ็อตเน็ต ที่ยังคงในปี 2012

ปีหน้า บ็อตเน็ตใช้ดาวน์ที่คาดว่าจะเปิดขึ้นอีกครั้ง แต่พวกเขาจะอยู่ในช่วงเวลาสั้นของเวลาตามรายงานล่าสุดของ M86 ผ่าน การคาดการณ์ภัยคุกคามความปลอดภัยรายงาน สำหรับ ปี 2012

ทั่วโลกจะถูกทำลาย บ็อตเน็ต เครื่องและแขนแฮกเกอร์ ครั้งในหนึ่งปีมีจำนวนเล็กน้อยของ 'เทคดาวน์' (ส่วนใหญ่ Cutwail บ็อตเน็ต และ Lethic บ็อตเน็ต) ทั้งบ็อตเน็ต Cutwail และ Lethic แม้จะถูกปิดการใช้งานหลายครั้งยังคงมีการส่งสแปมเพราะของโปรแกรมแบบจ่ายต่อการติดตั้งที่วางในซอฟต์แวร์มุ่งร้ายสำหรับการชำระเงินในระบบก่อนหน้านี้ที่ถูกบุกรุก

นอกจาก M86 คาดว่าจะยังเกี่ยวกับการเตรียมพร้อมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกกรุงลอนดอน ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกวิศวกรรมของกรรมการเจสันเพียร์ซกล่าวว่าการแข่งขันกีฬาดังกล่าวมีขนาดใหญ่ (เช่นการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก) ดึงดูดความสนใจของคนจำนวนมากที่จะให้บุคคลนั้นผู้ที่ต้องการข้อมูลเกี่ยวกับเหตุการณ์หรืออาชญากรไซเบอร์ที่ต้องการปล้นรายการบัตรเครดิต เรื่องนี้ถูกรายงานโดย arnnet.com.au เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2011

» SPAMfighter - 11/30/2011

3 ขั้นตอนง่ายๆ ที่จะอัพเดทไดรเวอร์ในวินโดวส์คอมพิวเตอร์ของคุณSlow PC? Optimize your Slow PC with SLOW-PCfighter!อีเมล์เต็มไปด้วยสแปม? ตัวกรองสแปมฟรี!

Dear Reader

We are happy to see you are reading our IT Security News.

We do believe, that the foundation for a good work environment starts with fast, secure and high performing computers. If you agree, then you should take a look at our Business Solutions to Spam Filter & Antivirus for even the latest version of Exchange Servers - your colleagues will appreciate it!

Go back to previous page
ถัดไป