ใช้ประโยชน์จากช่องโหว่ของ Java ยิ่งใหญ่ที่สุดใน H1 - 2011

ตามที่ไมโครซอฟท์ - อาชญากรไซเบอร์ให้กับการใช้ประโยชน์จากข้อบกพร่องการรักษาความปลอดภัยภายใน Java แม้จะมีออราเคิ้ลแล้วการออกแพตช์สำหรับบางคนเพียงเพราะสิ้นผู้ใช้ไม่ได้ปรับปรุงระบบของพวกเขาอย่างถูกต้อง

รายงานว่าไมโครซอฟท์ได้ค้นพบช่องโหว่ของรอบครึ่งถึงหนึ่งในสามที่เกี่ยวข้องกับสภาพแวดล้อมรันไทม์ Java ปัจจุบันอินสแตนซ์ที่คล้ายกันอย่างต่อเนื่องมีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้นจากไตรมาสกับไตรมาส

ไบรอันเคร็บส์ผู้อำนวยการของกลุ่ม บริษัท คอมพิวเตอร์น่าเชื่อถือที่ Microsoft ค้นพบวิธีการมัลแวร์ในหนึ่งตัวอย่างที่ใช้ช่องโหว่ของ Java นั้นแพทช์แล้วว่าโปรแกรมที่เป็นอันตรายถูกบรรจุมัลแวร์ที่มีเครื่องมือหนึ่งที่อาชญากรสามารถซื้อจากเว็บไซต์ใต้ดิน

» SPAMfighter - 12/8/2011

3 ขั้นตอนง่ายๆ ที่จะอัพเดทไดรเวอร์ในวินโดวส์คอมพิวเตอร์ของคุณSlow PC? Optimize your Slow PC with SLOW-PCfighter!อีเมล์เต็มไปด้วยสแปม? ตัวกรองสแปมฟรี!

Dear Reader

We are happy to see you are reading our IT Security News.

We do believe, that the foundation for a good work environment starts with fast, secure and high performing computers. If you agree, then you should take a look at our Business Solutions to Spam Filter & Antivirus for even the latest version of Exchange Servers - your colleagues will appreciate it!

Go back to previous page
ถัดไป